Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Sở Y tế TPHCM: Hơn 3.200 cán bộ, đảng viên tham dự hội nghị thông tin thời sự quý IV/2023

Đồng chí Đặng Văn Khoa báo cáo thông tin thời sự tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 5/1, Đảng ủy Sở Y tế tổ chức hội nghị báo cáo thời sự quý IV/2023. Chủ trì hội nghị có các đồng chí: Trần Văn Xồi, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở Y tế; Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế. Hội nghị được tổ chức trực tiếp cho toàn thể đảng viên cơ quan Sở và truyền trực tuyến đến 39 điểm cầu cơ sở với sự tham dự của tổng số 3.211 cán bộ, đảng viên tham dự.

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Văn Khoa, báo cáo viên Trung ương Đoàn, giảng viên Đại học Sư phạm TPHCM đã thông tin những vấn đề thời sự trong nước và quốc tế. Qua đó các đồng chí tham dự hội nghị tại điểm cầu chính Sở Y tế và tại các đơn vị nắm rõ được một số nội dung, kết quả nổi bật trong công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta năm 2023; một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam năm 2023; tình hình chiến sự Nga - Ukraine; tình hình chiến sự tại dải Gaza giữa Israel - Hamas; 10 năm triển khai Sáng kiến “Vành đai và Con đường” - Thành tựu và triển vọng…

Hội nghị thông tin thời sự hàng quý được tổ chức định kỳ giúp cho cán bộ, đảng viên trong ngành Y tế thành phố nắm bắt thêm nhiều thông tin thời sự trong và ngoài nước, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Ngọc Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo