Chủ Nhật, ngày 27 tháng 9 năm 2020

Sawaco ứng dụng chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nước trên smartphone

Khách hàng kiểm tra hóa đơn tiền nước trên ứng dụng chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nước.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 4/6, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) tổ chức tập huấn triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nước trên smartphone cho cán bộ, nhân viên, người lao động phụ trách công tác chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nước tại các đơn vị trực thuộc Sawaco.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng Sawaco là kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sawaco, được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng sử dụng nước sạch chỉ cần truy cập vào link tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sawacocskh đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Androidhttps://apps.apple.com/us/app/sawaco-cskh/id1506556670 với IOS, để tải App về smartphone.

Ứng dụng cho phép khách hàng sử dụng smartphone có kết nối Internet (Wifi/3G/4G/5G) để thực hiện các dịch vụ khách hàng trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thể giao tiếp với Sawaco dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng tương thích với tất cả dòng smartphone, cài đặt dễ dàng.

Bên cạnh đó, ứng dụng mang đến nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng nhanh chóng tra cứu, xem và tải hóa đơn tiền nước; Theo dõi lịch đọc số; Báo chỉ số nước; Các thông tin phương thức thanh toán tiền nước; Cung cấp thông tin về định mức, giá biểu; Thông tin về chất lượng nước; Gửi yêu cầu và các thắc mắc của khách hàng cần giải đáp cho Sawaco; Nhận thông báo sự cố, các tin tức và chất lượng nước…

Tin, ảnh: Đinh Bích


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo