Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

SAMCO tổ chức đào tạo quản trị rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp cho cán bộ trẻ

Chương trình đào tạo quản trị rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/8, Câu lạc bộ các nhà quản lý trẻ SAMCO tổ chức đào tạo “Quản trị rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp” cho hơn 100 cán bộ quy hoạch, cán bộ trẻ Tổng Công ty.

Đây là hoạt động định kỳ của Câu lạc bộ nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản của quản trị rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp; vai trò quan trọng của quản trị rủi ro pháp lý; trang bị khả năng nhận diện rủi ro pháp lý và các công cụ kiểm soát rủi ro pháp lý.

Phát biểu khai mạc, đại diện Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã thông tin đến các thành viên về định hướng hoạt động của Câu lạc bộ, tiêu chuẩn của cán bộ trẻ, thành viên câu lạc bộ và cơ chế đánh giá hoạt động của thành viên câu lạc bộ; đồng thời, đề nghị các thành viên câu lạc bộ tham gia trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm về quản trị rủi ro pháp lý đã và đang thực hiện tại đơn vị.

Qua khóa đào tạo, cán bộ quy hoạch và cán bộ trẻ Tổng Công ty được trang bị kiến thức và kinh nghiệm thực tế về quản trị rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp, đồng thời, được trao đổi về các kỹ năng xử lý các rủi ro pháp lý thường xảy ra trong doanh nghiệp, góp phần quản trị rủi ro và xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nguyễn Chí Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo