Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

SAMCO khai trương đại lý VinFast SAMCO Bình Tân

Nghi thức khai trương Đại lý VinFast - SAMCO Bình Tân.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 19/10, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SAMCO) chính thức khai trương Đại lý VinFast tại địa chỉ 1135 Quốc lộ 1A, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Tổng Công ty SAMCO là doanh nghiệp nhà nước, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, trong đó thương mại dịch vụ trong lĩnh vực giao thông vận tải là một trong những lĩnh vực hoạt động chính của Tổng Công ty SAMCO. SAMCO luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm và dịch vụ do SAMCO cung cấp.

Hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, sản xuất và phân phối các dòng xe sử dụng các nhiên liệu xanh và sạch. Tổng Công ty SAMCO chính thức khai trương Đại lý VinFast - SAMCO Bình Tân nhằm cung cấp đến khách hàng các dòng xe ô tô điện VinFast, đây là dòng ô tô điện đầu tiên mang thương hiệu Việt, là niềm tự hào của người Việt Nam.

Sự kiện khai trương Đại lý VinFast - SAMCO Bình Tân cũng là một dấu mốc của Tổng Công ty SAMCO trong năm 2024, gắn liền với kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty (2004 - 2024).

Đại lý VinFast - SAMCO Bình Tân với tổng diện tích phòng trưng bày xe là 805m2 và xưởng dịch vụ trên 3.000m2 với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên nghiệp nhiệt huyết phục vụ.

Tại Đại lý VinFast - SAMCO Bình Tân, khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng xe điện đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam và các dòng xe ô tô mang thương hiệu VinFast.

SAMCO Bình Tân với trang thiết bị hiện đại, mong muốn đạt công suất phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ hơn 12.000 lượt xe sửa chữa, bảo dưỡng… mỗi năm. Theo kế hoạch được đề ra, năm đầu tiên sản lượng xe bán ra là 264 xe, xe sửa chữa dịch vụ là 12.367 xe. Sản lượng xe bán tăng 10% và sản lượng dịch vụ tăng 5% qua mỗi năm.

Chí Nguyên - Hữu Phú


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo