Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật và lịch sử hình thành, phát triển SAMCO

Toàn cảnh Hội thi Tìm hiểu pháp luật và lịch sử hình thành, phát triển Tổng Công ty SAMCO

(Thanhuytphcm.vn) - Chào mừng 20 năm thành lập Tổng Công ty SAMCO (2004 - 2024), đồng thời kỷ niệm 42 năm Ngày truyền thống Thanh niên công nhân TPHCM (15/10/1982 - 15/10/2024) và hướng tới Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11, sáng 25/10, Tổng Công ty SAMCO đã tổ chức Hội thi Tìm hiểu pháp luật và lịch sử hình thành, phát triển Tổng Công ty với hình thức thi rung chuông vàng.

Hội thi được tổ chức tại Bến xe Miền Đông mới (TP Thủ Đức) quy tụ 100 thí sinh và hơn 100 cổ động viên đến từ Văn phòng Tổng Công ty, các đơn vị trực thuộc, các doanh nghiệp thành viên Tổng Công ty.

Đến tham dự Hội thi có các  đồng chí: Trần Việt Thái - Trưởng Phòng Phổ biến giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp TPHCM; Trần Hà Thanh - Phó Trưởng Ban Công nhân Lao động Thành Đoàn TPHCM; Phạm Quốc Huy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty; Kiều Nam Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty…

Hội thi là dịp để cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên và người lao động trong toàn Tổng Công ty được cập nhật những kiến thức pháp luật quan trọng, đặc biệt là Luật Căn cước năm 2023. Đây cũng là cơ hội để cán bộ, công nhân viên, người lao động cùng nhau tìm hiểu về chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển của Tổng Công ty SAMCO, từ đó khơi dậy tinh thần tự hào và trách nhiệm đối với công ty.

Thông qua các phần thi hấp dẫn, thí sinh không chỉ được nâng cao hiểu biết về pháp luật mà còn có cơ hội thể hiện tài năng, trí tuệ và sự sáng tạo của mình. Các câu hỏi trong đề thi đa dạng, bao gồm cả kiến thức về luật pháp, lịch sử và hoạt động sản xuất kinh doanh của SAMCO.

Kết quả, thí sinh Lê Đức Anh (Ban Bến xe Miền Đông mới) đã xuất sắc đạt giải Nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải thưởng cho thí sinh xuất sắc các chặng thi đấu, giải tập thể cổ động viên sôi nổi nhất và nhiều phần quà có giá trị khác.

Chí Nguyên - Hữu Phú


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo