Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Samco: Người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

Người lao động Samco tham gia hiến máu tình nguyện

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/11, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Samco, Hội Chữ thập đỏ Quận 5 phối hợp tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Trái tim nhân ái” lần 13 - năm 2021.

Chương trình có sự hỗ trợ tích cực của các đơn vị: Công đoàn Văn Phòng Tổng Công ty, Công ty TNHH MTV Bến Xe Miền Đông, Công ty TNHH MTV Cảng Bến Nghé và Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây. Bên cạnh đó, có sự tham gia đồng hành hỗ trợ chăm lo cho người lao động tham gia hiến máu của Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam.

Chương trình thu hút hơn 461 cán bộ, viên chức, người lao động từ các xí nghiệp trực thuộc và đơn vị thành viên Tổng Công ty Samco tình nguyện tham gia hiến máu (bình quân 250ml máu/người). Chương trình diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 2/11 đến ngày 4/11. Đây là hoạt động được Tổng Công ty tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm góp phần hỗ trợ các cơ sở y tế trên địa bàn TPHCM tích lũy đủ cơ số máu cần thiết cho công tác điều trị, cứu chữa và đặc biệt có ý nghĩa trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 tác động làm thiếu số lượng máu trong kho dự trữ của các cơ sở khám chữa bệnh.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Quận 5 cũng đã trao 5 phần trợ cấp học tập cho con người lao động Samco với kinh phí 15 triệu đồng.

Nhân Ngọc Dũng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo