Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Ra mắt công trình “Tặng và lắp đặt dụng cụ vui chơi cho thiếu nhi”

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành công trình.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 16/8, Ban Chỉ huy chiến dịch Kỳ nghỉ hồng quận Bình Thạnh tổ chức lễ ra mắt công trình “Tặng và lắp đặt dụng cụ vui chơi cho thiếu nhi” tại điểm sinh hoạt cộng đồng Phường 24, quận Bình Thạnh nhằm tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi tại phường nói riêng và trên địa bàn quận Bình Thạnh nói chung.

Đến tham dự có đồng chí Lê Thanh Vũ, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân Thành phố, Chỉ huy phó Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng cấp thành.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Quận Đoàn Bình Thạnh đã tiến hành bàn giao công trình cho Ủy ban nhân dân Phường 24 và đưa vào sử dụng, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí.

Đây là một trong những công trình có ý nghĩa hết sức đặc biệt khi biến điểm tập kết rác thành Khu vui chơi, sinh hoạt cho các em thiếu nhi, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong đoàn viên thanh niên, phát huy vai trò, tinh thần tình nguyện xung kích của đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện các công trình phần việc, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quận Bình Thạnh văn minh, hiện đại và phát triển bền vững.

Hồng Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo