Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận 7: Tuyên dương 94 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Đồng chí Nguyễn Văn Tuyền, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy tặng Giấy khen và chúc mừng các cá nhân đạt danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 5/6, Quận Đoàn 7 tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 - KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham dự có các đồng chí: Trần Chí Dũng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Tuyền, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Mai Trọng Thắng, Bí thư Quận Đoàn; cùng đại diện Ban Công nhân lao động Thành đoàn.

Trong giai đoạn qua, Ban Thường vụ Quận Đoàn 7 không ngừng đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, việc thực hiện Kết luận số 01 - KL/TW của Bộ Chính trị đã được triển khai đồng bộ các giải pháp và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, phát hiện được nhiều tấm gương tiêu biểu trong công tác Đoàn cũng như trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; nâng cao nhận thức về trách nhiệm của cán bộ Đoàn, đoàn viên đối với công tác giáo dục, hoạt động phong trào và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị; xây dựng được hình ảnh cán bộ Đoàn có tinh thần trách nhiệm, có năng lực công tác, sâu sát với thực tiễn phong trào, qua đó, thể hiện được tính tiên phong, gương mẫu, đáp ứng được nhu cầu nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Quận Đoàn 7 Lê Thị Quỳnh đề nghị các cấp Đoàn tiếp tục nâng cao nhận thức của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đưa nội dung học tập và làm theo Bác trở thành nội dung sinh hoạt thường xuyên của các cấp Đoàn, gắn với thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua và các cuộc vận động. Đồng thời, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị và giải quyết các vấn đề bức xúc, nổi cộm của địa phương, đơn vị; quan tâm xây dựng hình thành và lan tỏa không gian văn hóa Hồ Chí Minh phù hợp với thực tế địa phương; phát huy và nhân rộng các điển hình thanh niên tiên tiến làm theo Bác.

Dịp này, Quận Đoàn 7 khen thưởng, biểu dương 7 tập thể và 94 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024, trong đó Quận 7 có 3 gương tiêu biểu có mô hình, giải pháp, đóng góp cho địa phương, cộng đồng và được Thành Đoàn TPHCM vinh danh là Thanh niên tiến tiến TPHCM làm theo lời Bác.

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo