Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 7 tổ chức Liên hoan biểu diễn võ thuật và biểu diễn Nhạc ngũ âm của đồng bào Khmer

Các võ sinh biểu diễn các tiết mục của bộ môn Vovinam

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 3/9, tại Phố Thương mại - Ẩm thực Sky Garden, UBND Quận 7 tổ chức Liên hoan biểu diễn võ thuật và biểu diễn Nhạc ngũ âm - nghệ thuật dân gian của đồng bào Khmer.

Liên hoan biểu diễn võ thuật với 6 môn võ thuật gồm Vovinam, Võ Cổ truyền, Karate, Wushu, Hồng Gia Quyền và Teakwondo cùng sự tham gia của gần 100 huấn luyện viên, võ sinh biểu diễn hòa với các đòn thế võ thuật đặc sắc, biến hóa. Trong đó, các bộ môn Vovinam, Võ Cổ truyền, Karate, Wushu và Teakwondo là những bộ môn thể thao có phong trào phát triển mạnh tại Quận 7; đạt nhiều thành tích cao, xuất sắc đạt nhiều huy chương tại các giải đấu, góp phần phát triển phong trào thể thao Việt Nam và thể thao Quận 7.

Ngoài ra, chương trình biểu diễn Nhạc ngũ âm - nghệ thuật dân gian của đồng bào Khmer do Đoàn nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh, tỉnh Trà Vinh biểu diễn với các tiết mục độc tấu đàn Rô-Niết-ek; hòa tấu nhạc ngũ âm và múa dân gian Khmer.

Với các hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc tại Phố Thương mại - Ẩm thực Sky Garden, Quận 7 đã tạo thêm điểm đến thú vị, không gian vui chơi giải trí lành mạnh cho người dân trên địa bàn Quận và các khu vực lân cận nhân đợt nghỉ lễ 2/9.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo