Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận 7: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Đồng chí Châu Xuân Đại Thắng, Phó Chủ tịch UBND Quận 7 trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 9/7, UBND Quận 7 tổ chức Lễ công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ. Đến dự có đồng chí Châu Xuân Đại Thắng, Phó Chủ tịch UBND Quận 7.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Đăng Hải Sơn, Phó trưởng Phòng Nội vụ Quận 7 đã công bố các quyết định: bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Mộng Hoa Trinh, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thị Định; bổ nhiệm lại đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bạch, giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Mần non Tân Kiểng; điều động đồng chí Bùi Tố Thanh Bình, giáo viên Trường Mầm non Hoa Hồng đến nhận công tác tại trường Mần non 19/5, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường mầm non 19/5. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND Quận 7 Châu Xuân Đại Thắng cho biết, lãnh đạo quận cũng như Thường trực UBND quận đánh giá cao sự nỗ lực quyết tâm, đoàn kết vượt khó của đội ngũ quản lý giáo dục cũng như thầy cô giáo trong năm học vừa qua đã đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng. Đây là sự đánh giá và ghi nhận của lãnh đạo quận đối với những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm.

Đồng chí Châu Xuân Đại Thắng mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm sớm tiếp cận công việc, xây dựng đoàn kết nội bộ, đặc biệt là đoàn kết trong cấp ủy, lãnh đạo nhà trường để đưa ra nhiều giải pháp, kế hoạch thực hiện trong năm học tới đạt kết quả tốt hơn; Ban Giám hiệu các trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ công việc, thương yêu, giúp đỡ nhau để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Nội vụ quận tiếp tục theo dõi, hỗ trợ, giúp đỡ cho các đồng chí mới bổ nhiệm và Ban Giám hiệu các trường trong năm học 2024 – 2025 nhằm nâng cao chất lượng giáo dục cũng như nâng cao chất lượng công tác quản lý của đội ngũ làm công tác quản lý giáo dục trong thời gian tới, góp phần phát triển toàn diện ngành giáo dục của quận, đáp ứng sự kỳ vọng của Ban Thường vụ Quận ủy.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, cô Bùi Tố Thanh Bình, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non 19/5 cảm ơn lãnh đạo quận và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã tin tưởng giao trách nhiệm; đồng thời bày tỏ sự quyết tâm sẽ cùng Ban Giám hiệu xây dựng tập thể đoàn kết, phát huy và kế thừa các truyền thống tốt đẹp của nhà trường, góp phấn nâng cao chất lượng và uy tín của nhà trường.

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo