Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận 7: Trao 300 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 13/6, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 7 tổ chức chương trình Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề: “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”.

Tham dự có các đồng chí: Châu Xuân Đại Thắng, Phó Chủ tịch UBND Quận; Hồ Văn Dòn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận; Huỳnh Nguyệt Ánh, Chủ tịch Hội LHPN Quận; Mai Trọng Thắng, Bí thư Quận đoàn.

Tại chương trình, Quận đã trao 300 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (trong đó có 50 em dân tộc thiểu số) trị giá 75 triệu đồng. Đại diện Ngân hàng Agribank – Chi nhánh 7 cũng đã trao tặng 30 triệu đồng ủng hộ kinh phí hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND quận Châu Xuân Đại Thắng cho biết: Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Quận 7 mong muốn tổ chức các hoạt động chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trẻ em nhiễm và nguy cơ nhiễm HIV/AIDS, trẻ em mồ côi cha, mẹ, người nuôi dưỡng, trẻ em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho trẻ em được tham gia sinh hoạt, vui chơi, giải trí và tạo sự phấn khởi cho trẻ. Đồng thời, huy động mọi nguồn lực từ gia đình, cộng đồng và toàn xã hội nhằm tạo điều kiện chăm lo, giúp đỡ về vật chất lẫn tinh thần cho các em để hướng đến xây dựng một môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh, cho trẻ em được phát triển toàn diện về mọi mặt.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo