Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Quận 7 tổ chức hội thi Tuyên truyền viên cơ sở năm 2024

Các tuyên truyền viên thể hiện phần thi của đơn vị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/9, Trung tâm Văn hóa và Thể thao Quận 7 tổ chức hội thi Tuyên truyền viên cơ sở năm 2024. Đây là hoạt động tạo sân chơi dành cho cán bộ văn hóa cơ sở, tuyên truyền viên các phường có cơ hội được học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong công tác tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị trên địa bàn Quận 7.

Đến dự hội thi có các đồng chí: Từ Ái Khá, Đội Phó Đội Tuyên truyền lưu động, Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM; Lê Thành Khơi, Phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin quận; Trần Văn Ly, Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Thể thao quận; Trần Thị Gia Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Thể thao quận; cùng đại diện lãnh đạo, tuyên truyền viên và cổ động viên đến từ 10 phường.

Hội thi năm nay thu hút 7 Đội tuyên truyền của 7 đơn vị phường tham gia (phường Bình Thuận, Tân Phú, Tân Phong, Tân Hưng, Phú thuận, Tân Kiểng, Tân Thuận Tây). Đội tuyên truyền của các phường đã thể hiện phần thi tuyên truyền của mình gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; những nét mới, sáng tạo, mô hình hiệu quả trong công tác tại cơ quan, đơn vị trong giai đoạn hiện nay.

Bên cạnh đó, các thí sinh đã biết kết hợp giữa phần thi nội dung với hình thức thể hiện, phương tiện, công cụ hỗ trợ như panô, băng rôn, chương trình văn nghệ, câu chuyện thông tin. Qua đó, đã đạt được hiệu quả nhất định trong chuyển tải nội dung, chủ đề thí sinh muốn đề cập, đạt hiệu quả cao hơn trong công tác tuyên truyền.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích (không có giải Nhất). Đội tuyên truyền phường Bình Thuận và phường Tân Phú đã xuất sắc dành giải Nhì của hội thi; đồng giải Ba thuộc về Đội tuyên truyền phường Tân Phong và phường Tân Hưng.

Thông qua hội thi lần này, Quận 7 mong muốn xây dựng lực lượng, đội ngũ tuyên truyền viên nòng cốt; đồng thời, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tuyên truyền trên địa bàn quận.

Việt Trường


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo