Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Quận 7: Tặng 350 phần quà Trung thu cho trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Các đồng chí lãnh đạo trao tặng các phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Quận 7

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 14/9, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 7 tổ chức Lễ hội Tết Trung thu dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2024.

Đây là dịp để các em thiếu nhi gặp mặt, vui chơi và đón nhận tình yêu thương, sự quan tâm của các cấp chính quyền Quận 7 đã quan tâm, chăm lo cho các em.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Khưu Tuệ Nhàn, đại diện Ban Dân tộc TPHCM; Hồ Thị Phước Lộc, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 7; Nguyễn Thị Hồng Loan, Trưởng Phòng LĐ-TB-XH quận; Dương Thị Cẩm Hồng, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin quận; Mai Trọng Thắng, Bí thư Quận Đoàn, Giám đốc Nhà thiếu nhi quận; Trần Văn Ly, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận; Phạm Thị Hồng Nguyên, Phó Chánh Văn phòng UBND quận.

Các em thiếu nhi được xem tiết mục múa lân vui nhộn và hấp dẫn Các em thiếu nhi được xem tiết mục múa lân vui nhộn và hấp dẫn

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được các đồng chí lãnh đạo trao tặng 350 phần quà (trong đó, 50 phần quà tặng cho trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn và tặng 300 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn), mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Tổng số tiền là 105 triệu đồng. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được đón xem các tiết mục văn nghệ, múa lân vui nhộn; được tham gia trang trí mâm ngũ quả và hưởng trọn vẹn không khí Tết Trung thu ấm áp, nghĩa tình.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng Phòng LĐ-TB-XH Quận 7 Nguyễn Thị Hồng Loan cho biết, Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp sum họp gia đình để khơi dậy truyền thống kính trọng, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ và thể hiện tình thương yêu, chăm sóc con cái, tạo không khí vui tươi và mang nhiều niềm vui đến với trẻ em. Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 7 tổ chức Lễ hội Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em được cùng chung vui đón Trung thu trong niềm vui và hạnh phúc.

Thiếu nhi cùng chung vui tham gia trang trí mâm ngũ quả Thiếu nhi cùng chung vui tham gia trang trí mâm ngũ quả

Đại diện thiếu nhi nhận quà tại chương trình, em Dương Thị Thùy Dương, phường Phú Thuận bày tỏ niềm vui khi được các cô chú lãnh đạo quận và phường quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em được học hành, vui chơi, giải trí. Tết Trung thu năm nay sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp khó quên, là động lực để các em tiếp tục cố gắng trong học tập và trong cuộc sống.

Trần Hiển

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo