Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

Quận 4: Tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn mới

Đồng chí Lý Tấn Hòa chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 4

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 18/10, đồng chí Lý Tấn Hòa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 4 đến thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Quận 4 nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Đồng chí Đỗ Thị Hương, Chủ tịch Hội LHPN Quận 4 thông tin những kết quả nổi bật của Hội các cấp trong thời gian qua. Các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ hội viên phụ nữ tiếp tục tham gia thực hiện sáng tạo, hiệu quả các phong trào, hoạt động Hội. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Quận ủy, Ban Thường vụ Quận ủy để hoạt động của hội LHPN các cấp ngày càng hiệu quả hơn nữa.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy, đồng chí Lý Tấn Hòa ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực và những đóng góp tích cực của các cấp hội LHPN và cán bộ, hội viên trong sự phát triển chung của quận. Đồng chí mong muốn hội LHPN các cấp tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vượt qua khó khăn, tích cực rèn luyện, phấn đấu, trau dồi kiến thức, tự tin, sáng tạo, giỏi việc nước, đảm việc nhà, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Đồng chí Lý Tấn Hòa  đề nghị, Hội LHPN quận chú trọng đổi mới, sáng tạo trong các phong trào, hoạt động Hội theo hướng thiết thực, hiệu quả; xây dựng và nhân rộng các mô hình, cách làm hay ở cơ sở để đưa phong trào, hoạt động Hội ngày càng phát triển, khẳng định vai trò, vị thế của Hội.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo