Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhà Bè: Tổ chức họp mặt lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, trưởng ban nhân dân ấp

Đồng chí Võ Phan Lê Nguyễn tặng quà trưởng ban nhân dân các ấp, trưởng ban điều hành các khu phố

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/1, UBND huyện Nhà Bè đã tổ chức họp mặt lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, trưởng ban nhân dân các ấp, trưởng ban điều hành các khu phố, Bệnh viện huyện Nhà Bè, Trung tâm Y tế huyện và trạm y tế các xã, thị trấn. Tham dự họp mặt có đồng chí Võ Phan Lê Nguyễn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Phan Lê Nguyễn đã báo cáo kết quả huyện đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương năm 2022… Đồng chí nhấn mạnh, những thành quả huyện đạt được trong năm qua có sự đóng góp tích cực của các đồng chí trưởng ban nhân dân ấp, trưởng ban điều hành khu phố. Các đồng chí đã luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, góp phần vào thành quả chung của huyện. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, đồng chí Võ Phan Lê Nguyễn gửi lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc đến các đồng chí trưởng ban nhân dân các ấp, trưởng ban điều hành các khu phố; đồng thời tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của huyện. Đối với ngành y tế huyện, đồng chí yêu cầu các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt, với các loại dịch bệnh, đặc biệt là dịch Covid-19, có diễn biến phức tạp, các đơn vị cần chủ động nắm chắc, dự báo và kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Dịp này, UBND huyện đã trao tặng những phần quà Tết nhằm động viên tinh thần lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, trưởng ban nhân dân các ấp, trưởng ban điều hành các khu phố, Bệnh viện huyện Nhà Bè, Trung tâm Y tế huyện và trạm y tế các xã, thị trấn trước thềm Xuân mới Quý Mão 2023.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo