Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Ngày hội "Phiên chợ nghĩa tình - Tết đoàn viên” chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn viên công đoàn và người lao động tham quan mua sắm tại ngày hội

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 12/1, tại Công viên Lê Thị Riêng, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 10 tổ chức ngày hội "Phiên chợ nghĩa tình - Tết đoàn viên” và trao tặng quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Tại ngày hội, Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Quận 10 Nguyễn Hữu Thanh cho biết, "Phiên chợ nghĩa tình - Tết đoàn viên” là nét đẹp truyền thống, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, nhất là trong giai đoạn kinh tế khó khăn năm 2023. Để chia sẻ đối đoàn viên công đoàn, người lao động mất việc làm, LĐLĐ quận đã cố gắng tổ chức các hoạt động thiết thực để giúp người lao động nhẹ bớt lo toan, nhất là trong dịp Tết.

“Phiên chợ nghĩa tình - Tết đoàn viên" với 8 gian hàng, gồm các sản phẩm thiết yếu như: gạo, đường, nước mắm, bột ngọt, yến sào, bột giặt... có giá ưu đãi giảm từ 5% - 50% so với giá thị trường nhằm phục vụ đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và người dân trên địa bàn Quận 10 đến mua sắm.

Dịp này, LĐLĐ Quận 10 trao tặng 211 phiếu mua hàng cho đoàn viên công đoàn khó khăn, mỗi phiếu trị giá 300.000 đồng.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ công nhân mua sắm Tết, tại ngày hội, LĐLĐ Quận 10 trao tặng 218 phần quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng và 19 phần quà cho người lao động, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng.

Dịp này, LĐLĐ TPHCM cũng trao 23 phần quà cho đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm 500.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá 200.000 đồng.

M. Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo