Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lực lượng TNXP TPHCM: Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Đồng chí Cao Linh Phụng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Lực lượng TNXP TP thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đảnh tại tỉnh Bến Tre.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 19/7, đoàn cán bộ, đoàn viên thanh niên của Lực lượng TNXP TPHCM do đồng chí Cao Linh Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Lực lượng TNXP TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho 7 Mẹ Việt Nam anh hùng, Mẹ liệt sĩ tại tỉnh Bến Tre.

Đoàn đã trao số tiền phụng dưỡng 6 tháng đầu năm là 3 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 700.000 đồng cho các Mẹ. Dịp này, Đoàn cũng đã dâng hoa, dâng hương tại Di tích Quốc gia đặc biệt Mộ và Khu lưu niệm Nguyễn Đình Chiểu; di tích lịch sử Khu lưu niệm Nữ tướng Nguyễn Thị Định.

Cũng trong tháng 7/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chỉ huy Lực lượng TNXP và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã đến thăm và tặng quà cho 131 gia đình chính sách. Mỗi gia đình nhận được một phần quà trị giá 500.000 đồng và tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể gia đình sẽ được nhận mức tiền hỗ trợ từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên Lực lượng TNXP đã đến thăm, tặng quà cho 1 Mẹ liệt sĩ TNXP; ông Lê Văn Lẻ, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 12 và phối hợp với các cơ sở Đoàn Cụm Hành chính sự nghiệp thăm, tặng quà cho 1 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Củ Chi.

Hương Ngọc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo