Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Lực lượng TNXP TPHCM thăm, tặng quà mẹ liệt sĩ

Đồng chí Cao Linh Phụng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Lực lượng TNXP Thành phố thăm hỏi và tặng quà cho mẹ liệt sĩ tại tỉnh Bến Tre.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/7, đoàn cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Lực lượng TNXP TPHCM do đồng chí Cao Linh Phụng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Lực lượng TNXP Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 7 mẹ, vợ liệt sĩ tại tỉnh Bến Tre.

Đây là hoạt động do Lực lượng TNXP Thành phố tổ chức hàng năm nhằm giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho các đoàn viên, thanh niên, qua đó nhắc nhở đoàn viên, thanh niên luôn nhớ ơn những người có công trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh việc thăm hỏi, động viên các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đoàn cũng đã trao số tiền phụng dưỡng cho mỗi mẹ là 3.000.000 đồng và một phần quà trị giá 700.000 đồng. Số tiền phụng dưỡng này được các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Lực lượng TNXP Thành phố đóng góp.

Hoàng Vân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo