Chủ Nhật, ngày 29 tháng 9 năm 2024

Lôi cuốn, hấp dẫn với Hồi ký “Khắc đi…khắc đến”

Hội Nhà văn TPHCM tặng hoa chúc mừng tác giả Xuân Phượng tại buổi giao lưu ra mắt

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 24/9, Hội Nhà văn TPHCM tổ chức buổi giao lưu ra mắt Hồi ký “Khắc đi…khắc đến” của nhà văn Xuân Phượng.

Sau tác phẩm “Gánh gánh gồng gồng” được giải thưởng của Hội Nhà văn Việt Nam, giải thưởng của Hội Nhà văn TPHCM thì cuốn Hồi ký “Khắc đi…khắc đến” là những chương đời tiếp theo của tác giả đang ở tuổi 95 - Xuân Phượng.

Hồi ký “Khắc đi…khắc đến” là một hành trình trở về quá khứ của nhà văn Xuân Phượng… Ở đó, những trải nghiệm quý giá, những biến cố trong cuộc đời được bà viết lại vừa chân thực vừa tinh tế.

Cũng như “Gánh gánh gồng gồng”, “Khắc đi …khắc đến” của nhà văn, đạo diễn Xuân Phượng lôi cuốn từ đầu đến cuối, ngồn ngộn thông tin, ắp đầy cảm xúc từ những câu chuyện trong hành trình hơn 20 năm đi triển lãm tranh nhiều nước trên thế giới của bà và các cộng sự, những người bạn và các họa sĩ.

Chủ tịch Hội Nhà văn TPHCM Trịnh Bích Ngân chia sẻ, hồi ký “Khắc đi…khắc đến” mở ra cho bạn đọc thấy rõ hơn hành trình đưa tác phẩm hội họa, đưa văn hóa Việt đến với thế giới.

“Ngoài trí tuệ, tài năng và bản lĩnh phi thường của nhà văn, đạo diễn, nhà sưu tập tranh Xuân Phượng còn là những khúc quanh co hiểm trở và những sắc màu thật đẹp của khát vọng, của yêu thương, của hạnh phúc và nỗi buồn của phận người…” - Chủ tịch Hội Nhà văn TPHCM Trịnh Bích Ngân bày tỏ.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo