Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Quận 7 thăm, tặng quà gia đình chính sách, có công tiêu biểu

Thương binh Nguyễn Xuân Huỳnh xúc động khi được Chủ tịch UBND Quận 7 quan tâm thăm hỏi

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 26/7, Đoàn công tác Quận 7 do đồng chí Hoàng Minh Tuấn Anh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 7 làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách có công tiêu biểu trên địa bàn nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đức Trí, Trưởng Phòng Quản lý đô thị quận; Phạm Hồng Lộc, Chánh Văn phòng UBND quận; Dương Thị Cẩm Hồng, Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin quận.

Tại mỗi gia đình đến thăm, đồng chí Hoàng Minh Tuấn Anh và các đồng chí trong đoàn đã hỏi thăm sức khỏe thương binh 2/4 Đỗ Thị Sâm, thương binh đặc biệt nặng Đinh Văn Dũng, thương binh Nguyễn Xuân Huỳnh và ông Hoàng Văn Xế - người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học dioxin đang cư ngụ trên địa bàn phường Tân Phong và Tân Kiểng, Quận 7; đồng thời, trao tặng các phần quà thiết thực, ý nghĩa gửi đến các thương binh.

Được biết, trong 2 ngày 25 và 26/7, Quận 7 đã tổ chức 9 đoàn công tác khác đến thăm và tặng 30 phần quà, tổng số tiền 31,5 triệu đồng cho diện chính sách có công tiêu biểu trên địa bàn. Cùng với đó, các đồng lãnh đạo và các thành viên trong đoàn đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Mẹ, các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo