Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc mừng đơn vị ngành Thể thao

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Lê Hồng Sơn thăm chúc mừng Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/3, đoàn đại biểu Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các đơn vị ngành Thể thao, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023).

Đến thăm Sở Văn hóa và Thể thao TP, đồng chí Lê Hồng Sơn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ngành thể thao TPHCM đối với cả nước, trong đó có sự nỗ lực, đóng góp rất lớn từ Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đặc biệt là trong hoạt động thể thao rèn luyện thể chất cộng đồng, đặc biệt thể thao thành tích cao để lại nhiều dấu ấn, cần tiếp tục phát huy. TP có nguồn lực, con người chỉ cần cơ chế, chính sách để TP phát huy phát triển hơn trong lĩnh vực thể thao, góp phần vào thành tích cao của đất nước.

Động viên chia sẻ với cán bộ, nhân viên nhân ngày Thể thao Việt Nam, đồng chí Lê Hồng Sơn ghi nhận trân trọng những đóng góp của cán bộ nhân viên, huấn luyện viên, vận động viên của ngành thể thao TP đã vượt qua khó khăn bằng sự đam mê của mình để góp sức phát triển ngành thể thao của TP và cả nước. Dịp này, đồng chí Lê Hồng Sơn gởi lời chúc mừng tốt đẹp đến Ban giám đốc, cán bộ, nhân viên Sở Văn hóa và Thể thao TP, nhân ngày Thể thao Việt Nam.

Đồng chí Lê Hồng Sơn cùng đoàn thăm, chúc mừng Trung tâm Thể dục thể thao Hoa Lư Đồng chí Lê Hồng Sơn cùng đoàn thăm, chúc mừng Trung tâm Thể dục thể thao Hoa Lư

Thay mặt Ban giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Nguyễn Nam Nhân trân trọng gởi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành ủy đối với ngành thể thao. Hiện TP đang dẫn đầu cả nước về thể thao học đường và đứng thứ hai cả nước về thể thao thành tích cao. Tuy nhiên, ngành thể thao TP còn gặp khó khăn về cơ sở vật chất chưa xứng tầm đến tiềm lực của TP, những người làm thể thao cũng mong Nghị quyết mới sẽ giúp ngành Thể thao có cơ chế để vực dậy ngành thể thao phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.

Đến thăm Trung tâm Thể dục thể thao Hoa Lư (Quận 1), đồng chí Lê Hồng Sơn đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã đóng góp rất lớn vào công tác huấn luyện, đạt nhiều thành tích cao trong nhiều năm qua. Đồng chí cũng chúc mừng Trung tâm Thể dục thể thao Hoa Lư được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, đồng chí Lê Hồng Sơn ghi nhận những đóng góp của Trung tâm và mong thời gian tới Trung tâm tiếp tục tham mưu đề xuất có chính sách để phát huy thế mạnh tiềm năng của Trung tâm, cùng TP hỗ trợ người dân trong rèn luyện sức khỏe cộng đồng, đóng góp cho ngành thể thao của TPHCM.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo