Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Khởi động chuỗi chương trình “FinTechNovation Credentials”

PGS.TS Bùi Quang Hùng phát biểu tại chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 7/6, Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) đã khởi động chuỗi chương trình “FinTechNovation Credentials” - Bước chuẩn bị cho kỷ nguyên nhân lực công nghệ tài chính.

Đại diện UEH cho biết, đây là một trong những hoạt động nhằm mang đến những giá trị thiết thực, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho nguồn nhân lực chất lượng cao có khả năng thúc đẩy đổi mới và định hình tương lai ngành tài chính. Chương trình lần đầu tiên được tổ chức với các khóa đào tạo, chương trình huấn luyện chuyên sâu và chương trình ươm tạo ý tưởng đổi mới sáng tạo, cung cấp hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên trong lĩnh vực: công nghệ, tài chính và ngân hàng.

Chuỗi chương trình FinTechNovation Credentials bao gồm 3 hoạt động chính. Đó là chuỗi khóa học trực tuyến về chủ đề đổi mới sáng tạo, quản trị đổi mới sáng tạo, công nghệ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng (FinTech Master Class). Chương trình tìm kiếm các giải pháp ứng dụng công nghệ mới để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp và thị trường trong lĩnh vực tài chính, công nghệ tài chính (FinNovation Bootcamp). Cùng với đó là chương trình ươm tạo các ý tưởng, giải pháp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Sandbox Program - The FinTech Batch).

PGS.TS Bùi Quang Hùng, Phó Giám đốc UEH cho biết, sáng kiến FinTechNovation Credentials là một nỗ lực chung tay của UEH và Ngân hàng UOB Việt Nam để kiến tạo thế hệ tương lai có khả năng thúc đẩy đổi mới và định hình tương lai ngành tài chính, công nghệ cho Việt Nam. Chương trình mang lại cơ hội cho hơn 1.000 sinh viên UEH được thụ hưởng các giá trị giáo dục, cơ hội học tập, rèn giũa kỹ năng và lĩnh hội các kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực kinh doanh, hướng đến việc phát triển toàn diện để trở thành công dân toàn cầu.

Trong khuôn khổ của chương trình, chiều 7/6  đã diễn ra “Talkshow: Fintech - Tác động và tương lai của việc làm”.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo