Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua nữ CNVC - LĐ năm 2023

Đồng chí Trần Văn Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Lực lượng TNXP trao giấy khen đến các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nữ CNVC - LĐ năm 2023

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/10, Công đoàn Lực lượng TNXP tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVC - LĐ) năm 2023.

Công đoàn Lực lượng TNXP hiện có 515 công đoàn viên là lao động nữ, chiếm tỷ lệ 21% trên tổng số 2.418 lao động (trong đó có 180 nữ CNVC - LĐ làm việc tại Cơ quan và các đơn vị sự nghiệp, 335 lao động nữ làm việc tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích TNXP).

Trong kỳ, các cấp Công đoàn đều quan tâm, tạo điều kiện chăm lo cho nữ CNVC - LĐ nhân các ngày lễ; tổ chức sơ kết, tổng kết phong trào thi đua phụ nữ hai giỏi, phong trào thi đua nữ CNVC - LĐ và các hoạt động chăm lo cho các cháu thiếu nhi. Công tác tuyên truyền pháp luật và tổ chức các hoạt động về giới như tọa đàm, mạn đàm và các hội thi đã tạo không khí vui tươi phấn khởi trong hoạt động nữ của đơn vị. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ và phong trào thi đua yêu nước có tăng hơn về mặt số lượng.

Thạc sỹ tâm lý Nguyễn Thụy Diễm Chi báo cáo chuyên đề về công tác phụ nữ năm 2023 đến đảng viên, viên chức, người lao động Thạc sỹ tâm lý Nguyễn Thụy Diễm Chi báo cáo chuyên đề về công tác phụ nữ năm 2023 đến đảng viên, viên chức, người lao động

Tại hội nghị, đồng chí Cao Linh Phụng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Lực lượng TNXP cũng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của nhụ nữ Việt Nam cùng với những đóng góp quan trọng của phụ nữ trong thời kỳ đổi mới.

Dịp này, Công đoàn Lực lượng TNXP khen thưởng 8 tập thể và 30 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nữ CNVC - LĐ năm 2023.

Cùng ngày, Công đoàn Lực lượng TNXP đã tổ chức nghe báo cáo chuyên đề về công tác nữ năm 2023 với chủ đề phụ nữ với gia đình “Phụ nữ đẹp, quyền năng ở góc độ gia đình” do Thạc sỹ tâm lý Nguyễn Thụy Diễm Chi, Giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM báo cáo.

Hoàng Vân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo