Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Kết nạp Đảng cho 3 sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh 2022

Lãnh đạo và đại biểu chúc mừng các đảng viên mới

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 27/7, tại Nhà cộng đồng Bon Bùboong, xã Đăk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắc Nông, Chi bộ Sinh viên Đảng bộ Trường Đại học Thể dục Thể thao TPHCM tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 đoàn viên ưu tú là sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh 2022.

Đến dự có đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thế dục thể thao TP.

Các đảng viên mới kết nạp đợt này đã trực tiếp cùng với 100 sinh viên thực hiện nhiều phần việc có ý nghĩa: Chương trình đền ơn đáp nghĩa (tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tuy Đức); xây dựng 2 sân chơi thiếu nhi cho trẻ em xã Đăk Buk So và xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức (trị giá 30.000.000 đồng); tặng 400 đầu sách cho học sinh các cấp trên địa bàn huyện Tuy Đức.

Cùng đó, tổ chức Chương trình dạy học văn hoá hè cho học sinh trên địa bàn các xã đóng quân; tổ chức chương trình hướng dẫn kỹ năng tự vệ và kỹ năng phòng chống đuối nước cho người dân trên địa bàn huyện Tuy Đức; tổ chức ngày hội thiếu nhi cho các em nhỏ trên địa bàn các xã đóng quân; tổ chức chương trình tuyên truyền cho người dân về vấn đề bảo vệ môi trường; hỗ trợ giúp đỡ người dân sửa lại nhà ở; tổ chức cho chiến sĩ mùa hè xanh thăm cột mốc biên giới và phối hợp với Bộ đội biên phòng tuyên truyền cho người dân về chủ quyền biên giới; tổ chức giao lưu văn nghệ - thể thao với người dân địa phương; hỗ trợ địa phương tổ chức các giải thi đấu thể thao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Văn Nhiền chúc mừng các đảng viên mới kết nạp Đảng. Cho rằng đây là “mốc son” đáng nhớ khi gia nhập hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lương Văn Nhiền mong các đồng chí tiếp tục phấn đấu, chuyên cần, xứng đáng với niềm tin của Đảng ủy Trường; mong các bạn sinh viên trải nghiệm, rèn luyện và cống hiến; đem những kiến thức học tại Trường vào thực tiễn cuộc sống, đặc biệt tập huấn kỹ năng cơ bản phòng ngừa đuối nước, cách cứu người đuối nước, kỹ năng sơ cứu người đuối nước… và là dịp đẩy mạnh công tác tuyên truyền hơn nữa nâng cao nhận thức về phòng chống đuối nước ở trẻ em.

Lãnh đạo thăm, tặng quà gia đình chính sách, có công cách mạng Lãnh đạo thăm, tặng quà gia đình chính sách, có công cách mạng

Cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy khối và Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao TPHCM thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách, có công cách mạng; thăm hỏi, động viên và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh.

Nhân dịp này, Trường Đại học Thể dục thể thao TPHCM tặng kinh phí (đợt 1: 10 triệu đồng) để xây dựng tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đồn Biên phòng Tuy Đức.

Lương Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo