Thứ Năm, ngày 27 tháng 6 năm 2024

Huỳnh Như tỏa sáng trong trận chia tay Lank FC

Huỳnh Như khép lại hành trình 2 năm thi đấu tại Bồ Đào Nha bằng màn tỏa sáng trong trận tranh play-off. Ảnh: Lank FC

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 9/6, tiền đạo Huỳnh Như đã tỏa sáng trong trận thắng 1-0 của Lank FC trước Amora FC ở trận play-off lượt về tranh suất trụ hạng giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha 2023/2024. Đó cũng là món quà tuyệt vời mà cô dành cho đội bóng này trong ngày chia tay sau 2 mùa gắn bó.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Lank FC đã bị đối phương cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó cũng là trận đấu mà Huỳnh Như tỏa sáng với bàn gỡ hòa từ pha đá phạt trực tiếp cho đội nhà. Sang trận lượt về diễn ra vào tối 9/6 (giờ địa phương), Huỳnh Như tiếp tục tạo dấu ấn cho Lank FC khi góp công lớn ở bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ.

Vào phút 90 (+5), Huỳnh Như nỗ lực tranh bóng cùng hậu vệ Amora FC để đoạn bóng và thực hiện đường chuyền như đặt cho Maria tung cú sút cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Lank FC. Đó cũng là bàn thắng quyết định của trận đấu, giúp Lank FC giành chiến thắng 2-1 chung cuộc sau hai trận đấu để giành quyền trụ hạng.

Lank FC vốn thay đổi mạnh mẽ lực lượng từ đầu mùa bóng năm nay, họ chỉ giữ lại 2 cựu binh, trong đó có Huỳnh Như và “cô gái vàng” của Việt Nam đã thành công trong vai trò tiền đạo chủ lực của đội. Hai mùa khoác áo Lank FC, Huỳnh Như đã ghi 9 bàn và thực hiện 3 đường chuyền quyết định cho đồng đội ghi bàn.

Sau khi kết thúc mùa bóng 2023/2024, Huỳnh Như cũng kết thúc hợp đồng với Lank FC và lên kế hoạch về nước tiếp tục thi đấu. Đội TPHCM đã chính thức lên tiếng mời Huỳnh Như trở lại tiếp tục đồng hành. Bên cạnh đó còn có đội Thái Nguyên cũng đánh tiếng chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi này.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo