Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Hơn 200 vận động viên, cổ động viên tham dự hội thao công nhân, viên chức, người lao động

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích cao môn Bóng đá nam 5 người.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/6, tại Cung Văn hóa lao động TPHCM, Công đoàn Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức tổng kết, trao giải Hội thao công nhân, viên  chức, người lao động (CNVC-LĐ) Khối Bộ VHTTDL và Chương trình “Cám ơn người lao động” năm 2024. Hội thao có sự tham gia của 15 đoàn với hơn 200 vận động viên, cổ động viên đến từ các đơn vị trực thuộc Khối.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Công đoàn Khối Trần Nhật Sinh cho biết, thực hiện Kế hoạch số 40/KH-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động TPHCM về tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân lần thứ 16 - năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”; Công đoàn Khối cơ sở Bộ VHTTDL và các công đoàn cơ sở trực thuộc đã dấy lên phong trào thi đua sôi nổi với nhiều hình thức, nhiều hoạt động cụ thể và thiết thực.

Trong đó, phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại cho cán bộ, CNVC-LĐ được lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và ban chấp hành các CĐCS quan tâm.

Hội thao năm nay là hoạt động thiết thực để cán bộ, CNVC-LĐ trong toàn Khối hưởng ứng “Tháng công nhân” lần thứ 16, nhằm mang lại cho CNVC-LĐ những giờ phút vận động, thư giãn, giải trí, góp phần củng cố niềm tin của CNVC-LĐ vào tổ chức Công đoàn, nâng cao hiệu quả lao động sản xuất, lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của tổ chức Công đoàn.

Hội thao diễn ra từ ngày 5/5/2024 với các bộ môn thi đấu: Bóng đá nam 5 người; bóng bàn (đơn nam, đơn nữ, đôi nam); cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ); bida Libre; bi sắt; cờ tướng; cờ vua; bơi lội (nam, nữ). Trong ngày 2/6, các vận động viên tiếp tục tham gia thi đấu các trò chơi vận động như đua ghe ngo trên cạn (đồng đội), đua thảm (nam, nữ), nhảy bao bố (đôi nam, đôi nữ, tiếp sức nam nữ), kéo co đồng đội…

Dịp này, Công đoàn Khối đã trao 40 phần quà cho CNVC-LĐ đại diện cho hơn 1.300 CNVC-LĐ có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Chương trình “Cảm ơn người lao động” năm 2024.

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo