Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

HCDC: Tập trung nâng cao năng lực chuyên môn, chuẩn bị ra mắt Ngân hàng huyết thanh

Đồng chí Tăng Chí Thượng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/8, Đảng ủy Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố (HCDC) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2023, đồng thời, tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Tăng Chí Thượng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế; Trần Đăng Công Nghĩa, Ủy viên BCH Đảng bộ Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Thành phố; Nguyễn Hồng Tâm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc HCDC.

Qua báo cáo sơ kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, Đảng bộ HCDC quyết tâm nỗ lực cao thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Đảng ủy Sở Y tế. Đáng chú ý, hoạt động nâng cao năng lực chuyên môn cho HCDC là mục tiêu quan trọng, trong đó, nổi bật là việc ra mắt Ngân hàng huyết thanh dự kiến vào ngày 15/8/2023. Đây là một sự kiện quan trọng trong các hoạt động sẽ được triển khai của HCDC trong thời gian tới.

Ban Chấp hành Đảng bộ HCDC đã tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” Ban Chấp hành Đảng bộ HCDC đã tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Tăng Chí Thượng hoan nghênh sự nỗ lực của Đảng bộ HCDC trong 6 tháng đầu năm 2023 với nhiều sự kiện nổi bật như: Thực hiện từng bước Đề án Củng cố tổ chức, bộ máy và nâng cao năng lực HCDC giai đoạn 2022-2025; phối hợp cùng các đơn vị trong ngành y tế, các phòng chức năng Sở Y tế xây dựng kế hoạch thực hiện Đề án Phát triển Y tế cộng đồng thực hiện bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân tại TPHCM giai đoạn 2021-2030; triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý dịch bệnh; bước đầu phát huy hiệu quả Ngân hàng huyết thanh; ký kết thỏa thuận hợp tác và phát triển với 13 CDC tỉnh thành vùng đồng bằng sông Cửu Long; hợp tác với các tổ chức quốc tế trong triển khai các nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí Tăng Chí Thượng cũng chỉ ra một số mặt còn hạn chế, cần được quan tâm và thực hiện tốt trong thời gian tới để phát huy sức mạnh của tập thể, nhận dạng và khắc phục điểm yếu, từ đó phát triển đơn vị.

Tại hội nghị, Đảng ủy HCDC đã tuyên dương khen thưởng 7 tập thể và 10 cá nhân trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2023.

Ngọc Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo