Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Hàng ngàn thiếu nhi tỉnh Trà Vinh được chăm lo dịp Trung thu năm 2022

Cụm thi đua số 2 Văn phòng Thành ủy trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi trong Chương trình Trung thu yêu thương lần thứ X.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/9, Tổng Công ty SAMCO phối hợp các đơn vị trong Cụm Thi đua số 2 Văn phòng Thành ủy và Công đoàn Thanh tra Sở Giao thông vận tải Thành phố tổ chức Chương trình “Trung thu yêu thương” lần 10 năm 2022 tại xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Đây là hoạt động thường niên do Tổng Công ty SAMCO khởi xướng tổ chức nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh như: Bình Phước, Tây Ninh, Trà Vinh.

Chương trình năm nay tại tỉnh Trà Vinh đã trao tặng 1 sân chơi thiếu nhi do công nhân SAMCO trực tiếp thiết kế, chế tạo; 50 học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng), trao tặng 1.200 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi; tổ chức các trò chơi nâng cao kỹ năng sống cho các em với hơn 1.200 phần quà được trao, tổ chức chương trình văn nghệ giao lưu, múa lân, ảo thuật, vui tết Trung thu với tổng kinh phí hơn 250 triệu đồng. Trong đó, các đơn vị trong Cụm Thi đua số 2 Văn phòng Thành ủy đóng góp kinh phí học bổng và quà Trung thu là 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty hỗ trợ, phần còn lại được vận động quyên góp trong tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Văn phòng Tổng Công ty và các đơn vị thành viên SAMCO với tinh thần “Đồng hành và chia sẻ”.

Chương trình Trung thu yêu thương lần thứ 10 năm 2022 thể hiện trách nhiệm của Tổng Công ty SAMCO và các đơn vị phối hợp đối với cộng đồng, xã hội, qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu SAMCO và các đơn vị phối hợp đến với địa phương thực hiện chương trình. Qua chương trình, tinh thần tình nguyện của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên đã được phát huy, đồng thời, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Cụm Thi đua số 2 Văn phòng Thành ủy, các doanh nghiệp thành viên, đơn vị trực thuộc SAMCO.

Nguyễn Chí Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo