Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương tại TPHCM

Đồng hành với công tác an sinh xã hội, chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số tại tỉnh Kontum

Cắt băng khánh thành trao tặng hệ thống lọc nước RO tại Trường mầm non Đắk Ang.

(Thanhuytphcm.vn) - Trong 2 ngày 9 và 10/9, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương tại TPHCM cùng với Chi ủy, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Địa Chất và Khoáng sản đã đến thăm và trao tặng hệ thống lọc nước RO công suất 300 lít/giờ trị giá 80 triệu đồng cho Trường mầm non Đắk Ang, xã Đắk Ang, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kontum.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Nguyễn Thành Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối; Nguyễn Long, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Cổ phần Địa chất và Khoáng sản Vinacomin...

Đồng chí Võ Văn Yên và đồng chí Nguyễn Long trao quà đến các hộ gia đình đồng bào dân tộc Xơ Đăng Đồng chí Võ Văn Yên và đồng chí Nguyễn Long trao quà đến các hộ gia đình đồng bào dân tộc Xơ Đăng

Dịp này, Đoàn cũng đã trao 40 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho 40 hộ đồng bào dân tộc Xơ Đăng tại xã Đắk Ang, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kontum. Đến thăm và trao tặng phần quà (trị giá 5 triệu đồng) cho gia đình anh Hoàng Đức Linh và chị Y Khot, đôi vợ chồng khuyết tật đầy nghị lực đã vươn lên tạo dựng một mái ấm hạnh phúc cùng cô con gái nhỏ tại làng K'Bây, xã Sa Bình, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum. Chi bộ Công ty Cổ phần Địa chất và Khoáng sản cũng đã hỗ trợ 20 triệu đồng cùng với địa phương xây dựng lại ngôi nhà tình nghĩa tươm tất tặng gia đình anh chị. Tổng số tiền thực hiện an sinh xã hội tại địa bàn huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kontum đợt này là 145 triệu đồng.

Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình an sinh xã hội lần này, Đoàn đã có vinh dự cùng với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Bờ y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kontum tham gia lễ chào cờ trang nghiêm, đầy ý nghĩa tại Cột mốc biên giới 3 nước Lào, Việt Nam, Campuchia.

Phan Thị Hoàng Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo