Chủ Nhật, ngày 15 tháng 9 năm 2024

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố gần 800 triệu đồng

Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố nhận bảng trao số tiền đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 31/8, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM tổ chức Lễ kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024); 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024) và bế mạc Chương trình Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM; Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; Nguyễn Thành Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối.

Phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của lịch sử dân tộc, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM Lê Thị Hồng Nga nhấn mạnh, niềm vui của ngày lễ trọng đại nhắc nhở mỗi người về thời khắc thiêng liêng của lịch sử 79 năm về trước. Từ đó thêm tự hào, nâng cao trách nhiệm chung tay dựng xây quê hương và đất nước ngày càng phát triển. Nhìn lại quá trình phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM trong hơn 4 năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng cấp ủy, Ban Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Khối đã chủ động, linh hoạt trong việc đề ra chiến lược, mục tiêu hoạt động phù hợp với tình hình đơn vị, xu thế phát triển kinh tế đất nước. Các đơn vị đã chủ động đổi mới công nghệ, cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng năng suất lao động, giảm giá thành sản phẩm nhằm xây dựng thương hiệu tiến đến đạt chuẩn quốc gia, quốc tế có sức cạnh tranh với sản phẩm cùng loại trên thị trường khu vực và quốc tế.

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua yêu nước luôn thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực tham gia của hàng chục ngàn lượt cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, học sinh, sinh viên trong Khối. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên có nhiều chuyển biến tích cực, tình hình chính trị tư tưởng trong Đảng bộ Khối luôn ổn định, cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức, người lao động đều xác định niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, an tâm công tác, không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng ngày càng được nâng cao và có chuyển biến rõ rệt.

Đảng ủy Khối tiếp nhận kinh phí đồng hành cùng chương trình an sinh xã hội, công tác xã hội năm 2024. Đảng ủy Khối tiếp nhận kinh phí đồng hành cùng chương trình an sinh xã hội, công tác xã hội năm 2024.

Đồng chí Lê Thị Hồng Nga cho rằng, với phương châm “hướng trọng tâm về cơ sở”, thời gian qua, ngoài nhiệm vụ tập trung xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối luôn quan tâm, lắng nghe, tháo gỡ khó khăn và đồng hành cùng cấp ủy – lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Chương trình Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Khối, qua đó đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đáp ứng nhu cầu bức thiết hiện nay của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; khẳng định vai trò của Đảng ủy Khối trong đồng hành xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng chí Lê Thị Hồng Nga cho rằng, dù đây là chương trình lần đầu tiên tổ chức, nhưng với trách nhiệm và sự tập trung, đầu tư của mình, Đảng ủy Khối đã đón nhận được tình cảm, sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo các cấp, sự đồng hành tài trợ của các đơn vị. Qua 3 ngày diễn ra chương trình đã giúp các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tuyên truyền, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt chất lượng, những địa chỉ doanh nghiệp uy tín để người tiêu dùng có đầy đủ thông tin về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt trên thị trường.

Trong khuôn khổ Chương trình Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM, Đảng ủy Khối đã tổ chức chương trình Đi bộ đồng hành tham gia đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố với số tiền 777,9 triệu đồng trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” TPHCM.

Tại chương trình, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM đã tiếp nhận kinh phí 4,02 tỷ đồng từ Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Đảng ủy Tổng công ty cổ phần Phát Điện 3 (EVNGENCO3) ủng hộ đồng hành cùng chương trình an sinh xã hội, công tác xã hội năm 2024.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo