Thứ Bảy, ngày 5 tháng 10 năm 2024

Đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị gặp đội tuyển Ấn Độ và Lebanon

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5/10

(Thanhuytphcm.vn) - Trong kế hoạch chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế trong dịp FIFA Days vào tháng 10, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức tập trung vào ngày 5/10 tới đây. Trưa 2/10, HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách tập trung với thành phần 27 cầu thủ.

Ở đợt tập trung lần này, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hai trận giao hữu gặp các khách mời được đánh giá cân sức là đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Lebanon. Các trận đấu nằm trong dịp FIFA Days nên đều được tính vào bảng xếp hạng hàng tháng của FIFA,

Chính vì tính chất quan trọng của hai trận đấu này, trong đó có kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho ASEAN Cup 2024 nên HLV Kim Sang-sik đã cân chỉnh lực lượng, có một số thay đổi so với đợt tập trung hồi tháng 9. Trong đó, một số cầu thủ trẻ do bận tập trung cùng đội U22 Việt Nam vắng mặt hồi tháng 9 đã được gọi trở lại như Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Thái Sơn, Khuất Văn Khang.

Bên cạnh đó, đợt tập trung này đã xuất hiện sự trở lại của một số gương mặt nổi bật như hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Tô Văn Vũ, Châu Ngọc Quang. Đặc biệt là tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng đang là “linh hồn” trên hàng công của Hà Nội FC. Tuy vậy, ở đợt hội quân này, đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của hậu vệ Hồ Tấn Tài và tiền đạo Phạm Tuấn Hải do bị chấn thương.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 5/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 8/10, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên dịp FIFA Days tháng 10/2024, gặp đội tuyển Ấn Độ vào ngày 9/10 trên sân vận động Thiên Trường. Sau trận đấu này, đội tuyển sẽ trở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện cho đến ngày 14/10 sẽ tiếp tục quay về Nam Định để thi đấu trận giao hữu thứ hai gặp đội tuyển Lebanon, diễn ra vào ngày 15/10 trên sân vận động Thiên Trường.

Trong loạt trận giao hữu quốc tế FIFA Days tháng 10/2024 do LĐBĐ Việt Nam tổ chức, xen kẽ giữa trận đấu của đội tuyển Việt Nam – đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Việt Nam – đội tuyển Lebaon sẽ là cặp đấu giữa đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Lebaon vào ngày 12/10 cũng tại sân Thiên Trường.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo