Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 17 Giải Futsal vô địch quốc gia 2017

Đội Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch

Niềm vui của các cầu thủ Thái Sơn Nam sau trận đấu

(Thanhuytphcm.vn) - Cuộc đua tranh ngôi vô địch Giải Futsal vô địch quốc gia 2017 năm nay đã sớm ngã ngũ sau loạt trận của Vòng 17 diễn ra vào chiều 22/6 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Với kết quả giành 1 điểm trong trận đấu mang tính quyết định với Sanatech Khánh Hòa, đội Thái Sơn Nam đã sớm lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu.

Hơn 1.000 khán giả đến dự khán trên các khán đài đã góp phần tăng “nhiệt” cho trận đấu, và cả hai đội đã để lại một cuộc so tài hấp dẫn, kịch tính và tốc độ cao với thế trận tấn công cởi mở.

Ngay ở phút thứ 5, Sanatech Khánh Hòa đã bất ngờ vượt lên dẫn trước sau bàn mở tỷ số của Huỳnh Đức. Nhưng chỉ 2 phút sau, Thái Sơn Nam kịp lấy lại sự cân bằng về tỷ số từ pha lập công của Đắc Duy.

Diễn biến của hiệp 2 tiếp tục hấp dẫn với thế trận tấn công nhanh của hai đội. Các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa đã cho thấy sự tiến bộ nhanh trong thời gian qua và xứng đáng là mối đe dọa hàng đầu cho Thái Sơn Nam ở cuộc đua vô địch. Trong một ngày thi đấu xuất sắc của hai thủ môn Đình Thuận (Thái Sơn Nam) và Hoàng Anh (Sanatech Khánh Hòa), kết quả hòa 1-1 đã được giữ nguyên đến khi trận đấu kết thúc.

Với 1 điểm có được đã giúp cho Thái Sơn Nam bảo vệ thành công chức vô địch, bởi hơn Sanatech Khánh Hòa 6 điểm trong khi giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã xuất sắc đánh bại Sanna Khánh Hòa 3-2 để tiếp tục bám đuổi Sanatech Khánh Hòa ở ngôi á quân. Bởi theo quy định thì đội vô địch sẽ tham dự giải các Câu lạc bộ châu Á năm 2018, trong khi đội hạng nhì sẽ tham dự giải các Câu lạc bộ Đông Nam Á 2018.

Sau vòng 17, Thái Sơn Nam đạt 42 điểm và sớm vô địch trước vòng đầu cuối. Theo sau là Sanatech Khánh Hòa (36 điểm), Hải Phương Nam Phú Nhuận (34 điểm)…

Giải Futsal nữ TPHCM mở rộng 2017:

Đội Quận 8 - Thái Sơn Nam giành Cúp vô địch

Sau gần 1 tuần tranh tài tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8), Giải Futsal nữ TPHCM mở rộng năm 2017 đã kết thúc vào chiều 22/6 bằng trận tranh chung kết giữa đội nữ Quận 8 - Thái Sơn Nam và đội Hà Nội. Dù bị thua trước 2-4 ở hiệp đầu, nhưng đội Quận 8 - Thái Sơn Nam đã xuất sắc thắng 6-4 chung cuộc để giành Cúp vô địch. Đội Hà Nội xếp hạng nhì, đội xếp hạng ba là Quận 1.  
Quốc Cường

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo