Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Đoàn trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM bàn giao hai tuyến đường cờ Tổ quốc tại xã biên giới tỉnh Đắk Nông

Bàn giao đường cờ Tổ quốc tại Bon Bu Prăng 2, xã Quảng Trực, Huyện Tuy Đức, Tỉnh Đăk Nông

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/7, Đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (SPKT) TPHCM phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Nông, Thành đoàn TPHCM, UBND xã Quảng Trực huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông và Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Kỳ Đồng tổ chức khánh thành và bàn giao các công trình Thanh niên trên địa bàn xã Quảng Trực.

Trước khi tổ chức khánh thành, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các đơn vị đã khánh thành các công trình thanh niên thiết thực, ý nghĩa, góp phần cải thiện đời sống đồng bào dân tộc thiểu số tại Bon Bu Prăng 2, Bon Bu Prăng 2A như công trình Thắp sáng đường quê với tổng trị giá 90 triệu đồng; Tuyến đường cờ Tổ quốc gồm 110 cột cờ, lá cờ với kinh phí 10 triệu đồng và trao tặng kinh phí 200 triệu đồng xây 01 căn nhà tình nghĩa cho gia đình hộ nghèo tại Bon Bu Prăng 1A.

Được biết có 32 chiến sĩ mùa hè xanh Trường Đại học SPKT TPHCM tham gia mặt trận tỉnh Đắk Nông. Ngoài các công trình thanh niên như trên, các chiến sĩ mùa hè xanh Trường còn thực hiện các hoạt động như chỉnh trang Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, thắp nến tri ân, trao tặng 30 suất phần quà cho người có công cách mạng, gia đình chính sách, gia đình khó khăn, 20 phần quà cho trẻ em nghèo vượt khó; dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường, tổ chức các lớp học trải nghiệm, sáng tạo.

Khánh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo