Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM trao tặng kinh phí sửa chữa nhà tình thương cho người dân tại huyện Cần Giờ

Đoàn ĐBQH TPHCM còn hỗ trợ chi phí học tập cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/6, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TPHCM đã đến trao tặng kinh phí 70 triệu đồng để sửa chữa căn nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Voi, ngụ tại thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ.

Tham dự có các đồng chí: Hà Phước Thắng, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH TPHCM; Phan Hồng Ngọc, Phó Trưởng Phòng Công tác Quốc hội - Đoàn ĐBQH TPHCM; Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM; Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ; Võ Thị Kim Thắm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Nguyễn Thị Ngọc Thuý, Chủ tịch Hội LHPN huyện Cần Giờ…

Gia đình bà đình bà Nguyễn Thị Voi có hoàn cảnh khó khăn, đang nuôi 3 người cháu ăn học; trong đó có em Hồ Huỳnh Nhi mồ côi cha và được gia đình bà Voi cưu mang.

Chia sẻ tại buổi Lễ, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH TPHCM Hà Phước Thắng cho biết, thấy được hoàn cảnh của gia đình bà Voi và các em nên Đoàn ĐBQH TPHCM đã tham gia đóng góp và vận động các cá nhân hảo giúp đỡ em có điều kiện học tập, giúp gia đình vượt qua khó khăn.

Đồng chí Hà Phước Thắng hy vọng với sự quan tâm chăm lo của các cấp lãnh đạo, 2 em Hồ Huỳnh Nhi và em Hồ Ngô Kỷ Nguyên sẽ có động lực đạt kết quả tốt trong kỳ thi THPT sắp tới. Đồng chí Hà Phước Thắng cho biết, các đồng chí lãnh đạo, các cấp Hội sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ khi các em tiếp tục cố gắng trên con đường học vấn.

Ngoài trao tặng kinh phí sửa chữa nhà, Đoàn ĐBQH TPHCM còn hỗ trợ chi phí học tập cho em Hồ Huỳnh Nhi và em Hồ Ngô Kỷ Nguyên, mỗi em 20 triệu đồng.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo