Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Trao sổ tiết kiệm và thẻ BHYT cho hội viên nông dân và hộ nghèo huyện Cần Giờ

Các đồng chí lãnh đạo trao sổ tiết kiệm, thẻ BHYT và bảng tượng trưng chuyển giao con giống cho hội viên nông dân, hộ nghèo

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 9/8, tại xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ, Hội Nông dân TPHCM và Đài truyền hình TPHCM phối hợp tổ chức Lễ trao tặng sổ tiết kiệm đợt 2 và chuyển giao, nhân rộng mô hình nuôi cá chốt năm 2024. Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM Lê Minh Dũng đã đến dự.

Đây là một trong những hoạt động trong Chương trình Tết nghĩa tình - Xuân Giáp thìn năm 2024 do Hội Nông dân và Đài truyền hình TPHCM phối hợp tổ chức nhằm thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo hội viên nông dân nghèo, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP nói chung và huyện Cần Giờ nói riêng.

Tại buổi lễ, Hội Nông dân TP trao tặng 25 sổ tiết kiệm, tổng trị giá 250 triệu đồng và 42 thẻ BHYT cho hộ nghèo, tổng trị giá 26,53 triệu đồng. Ngoài ra, cá nhân đồng chí Đặng Văn Út, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Cần Giờ đã chuyển giao mô hình nuôi cá chốt cho 7 hội viên nông dân nghèo, mỗi hộ 20kg cá chốt giống.

Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM Lê Minh Dũng cho biết, việc trao tặng sổ tiết kiệm và thẻ BHYT cho hội viên nông dân nghèo và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện là việc làm nghĩa tình nhằm hiện sự sẻ chia, đồng cảm của Hội Nông dân và Đài truyền hình TP cùng các đơn vị doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm với mong muốn giúp người dân vơi đi một phần khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.

“Thời gian tới, Hội Nông dân và Đài truyền hình TP sẽ tiếp tục đồng hành cùng bà con, chăm lo cho các em học sinh nghèo qua các suất học bổng, nhằm “chấp cánh”, xây dựng những ước mơ được đến trường và tạo điều kiện cho bà con nông dân từng bước thoát nghèo…”- đồng chí Lê Minh Dũng chia sẻ.

Minh Châu

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo