Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Khởi động Giải Marathon - Cần Giờ xanh HDBank 2024

Giải Marathon - Cần Giờ xanh HDBank 2024 chính thức khởi động.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 7/9, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao huyện Cần Giờ, Liên đoàn Điền kinh TPHCM phối hợp Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ UNIQUE tổ chức Lễ Khai mạc Giải Marathon Cần Giờ xanh HDBank 2024.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Trưởng Ban Tổ chức chương trình; Mai Bá Hùng, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, nhà sáng lập Giải Marathon Cần Giờ Xanh; Ngô Quang Vinh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Mô tô – xe đạp TPHCM; Nguyễn Ngọc Xuân, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ…

Giải Marathon - Cần Giờ xanh HDBank được tổ chức tại Cần Giờ lần 3 là một trong những hoạt động nhằm khởi động Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ năm 2024. Thông qua đó, nhằm tuyên truyền quảng bá với du khách trong nước và quốc tế các giá trị truyền thống, cảnh quan thiên nhiên, con người, góp phần mở rộng hợp tác, giao lưu, văn hóa thể thao, du lịch giữa Cần Giờ với các tỉnh lân cận.

Lễ trao tặng khu tập thể dục cho người dân và thiếu nhi. Lễ trao tặng khu tập thể dục cho người dân và thiếu nhi.

Sự kiện chính thức diễn ra trong hai ngày 7 và 8/9 tại huyện Cần Giờ - "Lá phổi xanh" của TPHCM với gần 3.500 runners trong và ngoài nước. Bên cạnh mục tiêu nâng cao sức khỏe và bảo vệ môi trường, Green Cần Giờ Marathon HDBank năm nay còn gây ấn tượng mạnh với các nội dung thi đấu đa dạng, mang tính gắn kết cao, tạo nên một sân chơi sôi động và đầy hứng khởi.

Ngoài các cự ly truyền thống như Marathon, Half marathon, 10km và 5km, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 còn đặc biệt chú trọng đến các hạng mục thi đấu mang tính cộng đồng, tạo cơ hội cho mọi người cùng tham gia. Ở Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024, nội dung thi đấu Kids Run (1.5km và 3km) là sân chơi dành riêng cho các em nhỏ, giúp các em rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất và hình thành thói quen sống lành mạnh; Nội dung cặp đôi vợ chồng (The couple run) dành riêng cho các cặp đôi, tạo cơ hội để các cặp đôi cùng nhau chinh phục thử thách; Tiếp sức đồng đội (Ekiden 10x1600m), một hình thức thi đấu tiếp sức, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng và tinh thần đồng đội cao.

Làm vệ sinh bảo vệ môi trường biển. Làm vệ sinh bảo vệ môi trường biển.

Sáng cùng ngày, Ban Tổ chức Giải Marathon - Cần Giờ xanh HDBank 2024 đã tổ chức các hoạt động như: Trồng cây tạo mảng xanh, làm sạch bãi biển; trao tặng khu tập thể dục cho người dân và thiếu nhi; Lễ viếng các Anh hùng – Liệt sĩ Rừng Sác Cần Giờ để bày tỏ lòng biết ơn, giữ gìn giá trị văn hóa tốt đẹp ở nơi đây.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo