Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đẩy mạnh mô hình, giải pháp hiệu quả trong công tác dân vận

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/11, tại Trường Đại học Khoa học Xã hôi và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM, Cụm Thi đua 3 Ban Dân vận Thành ủy TPHCM tổ chức Tọa đàm về mô hình, giải pháp “Dân vận khéo” Cụm Thi đua 3 Ban Dân vận Thành ủy TPHCM.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Quốc gia TPHCM Lê Thị Anh Trâm đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác dân vận; đồng thời mong muốn, thông qua Tọa đàm này, công tác dân vận của Cụm Thi đua 3 Ban Dân vận Thành ủy TPHCM, của các Đảng ủy cấp trên cơ sở thuộc Cụm Thi đua 3 nói chung và của Đảng ủy Đại học Quốc gia TPHCM sẽ thêm các mô hình, giải pháp hiệu quả trong công tác dân vận.

Ban Tổ chức tọa đàm đã nhận được hơn 10 bài tham luận, giới thiệu các mô hình “Dân vận khéo” của các đơn vị trong Cụm Thi đua 3 Ban Dân vận Thành ủy với nội dung phong phú bám sát thực tiễn của các cơ quan đơn vị.

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi nhiều cách làm hay trong công tác dân vận gắn với phong trào “Dân vận khéo”, trong đó các đại biểu rất quan tâm đến các bài học kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác dân vận và quy chế dân chủ ở cơ sở. Đại diện các đơn vị cũng đề xuất có sự phối kết hợp giữa nguồn nhân lực chuyên môn từ các đơn vị để gia tăng hiệu quả của công tác dân vận trong thời gian tới.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo