Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM thăm và chúc mừng các đơn vị báo chí

Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối đến thăm và chúc mừng Đài Truyền hình TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) sáng 19/6, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM đã tổ chức 2 đoàn công tác do các đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và đồng chí Nguyễn Thành Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí truyền thông trên địa bàn TPHCM.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Võ Văn Yên cùng đoàn đã đến thăm, chúc mừng đến Ban Giám đốc, đội ngũ biên tập viên, phóng viên, nhân viên của Đài Truyền hình TPHCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn. Tại các đơn vị, đồng chí Võ Văn Yên chúc đội ngũ lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, nhân viên các đơn vị mạnh khỏe, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, có nhiều tác phẩm hay, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, sự vận động đi lên của TP và các địa phương trong cả nước, góp phần định hướng dư luận xã hội, từ đó giúp người dân tin yêu, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.

Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối đến thăm và chúc mừng cơ quan đại diện Báo Công Thương tại phía Nam. Đoàn đại biểu Đảng ủy Khối đến thăm và chúc mừng cơ quan đại diện Báo Công Thương tại phía Nam.

Đồng chí Võ Văn Yên cũng gửi lời cám ơn các đơn vị báo chí trong thời gian qua đã luôn đồng hành cùng Đảng ủy Khối trong việc tuyên truyền về các hoạt động liên quan công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối.

Cùng ngày, đoàn đại biểu Đảng ủy Khối do đồng chí Nguyễn Thành Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM và cơ quan đại diện Báo Công Thương tại phía Nam.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Thành Thơ gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của 2 đơn vị; đồng thời cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ thông tin 2 chiều trong công tác xây dựng Đảng và hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối trong thời gian qua; đồng chí mong muốn các đơn vị tiếp tục hỗ trợ, gắn bó với Đảng bộ Khối trong thời gian tới.

Phan Thị Hoàng Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo