Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM họp mặt, tặng quà Tết cho đảng viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối trao quà cho các đảng viên có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024, ngày 2/2, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM tổ chức chương trình họp mặt, tặng quà đảng viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hiện đang làm việc tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối.

Đến dự có các đồng chí: Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối; Võ Văn Yên, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối; Nguyễn Thành Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối…

Tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Thị Hồng Nga gửi lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc đến các đồng chí đảng viên, người lao động; đồng thời động viên người lao động vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống gắn bó lâu dài với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng chí Lê Thị Hồng Nga cũng mong muốn cấp ủy, các đoàn thể tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho người lao động. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần san sẻ một phần khó khăn, tiếp thêm động lực để các đảng viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, đủ đầy, hạnh phúc.

Đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn Đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM đã trao tặng 21 phần quà thăm hỏi dành cho các đảng viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của 12 đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối.

Phan Thị Hoàng Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo