Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng ủy Đại học Quốc gia TPHCM gặp gỡ gần 200 đảng viên trẻ

Đồng chí Vũ Hải Quân đối thoại với các đảng viên trẻ.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 18/3, Đảng ủy Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức chương trình “Gặp gỡ đảng viên trẻ Đại học Quốc gia TPHCM năm 2023”. Đến dự có PGS.TS Vũ Hải Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM. Tham dự có gần 200 đảng viên trẻ là sinh viên và giảng viên tại các đơn vị thành viên, trực thuộc Đại học Quốc gia TPHCM.

Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng, tính tiên phong của đảng viên trẻ trong việc xây dựng Đại học Quốc gia TPHCM; đồng thời giúp đảng ủy Đại học Quốc gia TPHCM nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, hiến kế của đảng viên trẻ. Từ đó đề ra những phương hướng, giải pháp cho công tác phát triển đảng tại Đảng ủy Đại học Quốc gia TPHCM.

Đảng viên trẻ phát biểu ý kiến tại chương trình. Đảng viên trẻ phát biểu ý kiến tại chương trình.

Tại chương trình, sau khi lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng và hiến kế của Đảng viên trẻ, PGS.TS Vũ Hải Quân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM đã ghi nhận ý kiến tâm huyết của các đảng viên trẻ. Đồng chí chia sẻ mong muốn, đội ngũ cán bộ, giảng viên Đại học Quốc gia TPHCM bồi dưỡng được những thế hệ lãnh đạo tương lai của đất nước, giúp cho đất nước phát triển. PGS.TS Vũ Hải Quân tin tưởng, các đảng viên trẻ của Đại học Quốc gia TPHCM nhận thức về trách nhiệm của mình, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện bản thân để mỗi ngày đều làm được những việc tốt.

Dịp này, các đại biểu đã tham quan khu Di tích Lịch sử Địa đạo Củ Chi, xem phim tư liệu, dâng hương tưởng nhớ tại Đền tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược (Củ Chi).

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo