Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đại học Văn hóa TPHCM khai giảng khóa đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Quản lý văn hóa khóa 2022 - 2025

PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng chụp ảnh lưu niệm với các tân thạc sĩ.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/12, Trường Đại học Văn hóa TPHCM (VHS) đã tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Quản lý văn hóa khóa 2022-2025 và trình độ thạc sĩ khóa 2022- 2024; trao bằng thạc sĩ đợt 2, năm 2022.

Tham dự buổi lễ, có ông Hà Minh Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường VHS; PGS.TS. Lâm Nhân, Chủ tịch Hội đồng Trường VHS...

TS. Trịnh Đăng Khoa,  Phó Hiệu trưởng VHS báo cáo tại buổi lễ, từ năm 2011 đến nay, Nhà trường đã tuyển sinh được 12 khóa chuyên ngành Quản lý văn hóa; 06 khóa chuyên ngành Văn hóa học và 05 khóa chuyên ngành Khoa học Thư viện. Tổng số học viên các khóa là 625 người.

Năm 2022, VHS có 13 học viên trúng tuyển ngành Quản lý văn hóa; đối với bậc đào tạo trình độ tiến sĩ có 08 nghiên cứu sinh đủ điều kiện trúng tuyển khóa đầu tiên đào tạo bậc tiến sĩ ngành Quản lý văn hóa của VHS.

Đại diện 15 tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt 2, năm 2022, ThS. Võ Hồ Hoàng Vũ phát biểu tri ân công lao to lớn của thầy cô giáo nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập để có được kết quả như ngày hôm nay và hứa sẽ sử dụng tất cả những kiến thức tích lũy được từ nhà trường để cống hiến cho xã hội và phát huy hơn nữa uy tín về chất lượng đào tạo của VHS.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng, Hiệu trưởng VHS đã chúc mừng 15 tân thạc sĩ, đồng thời kỳ vọng các học viên sau khi tốt nghiệp sẽ phát huy những kiến thức đã học tập phục vụ cho công tác chuyên môn, tiếp tục rèn luyện về thể chất, tinh thần và trí tuệ của tuổi trẻ góp phần phát triển thương hiệu của nhà trường và phục vụ địa phương, đơn vị trên lĩnh vực văn hóa.

PGS.TS Nguyễn Thế Dũng tin tưởng rằng 8 nghiên cứu sinh và 13 học viên cao học ngành Quản lý văn hóa khóa 2022-2024 sẽ học tập, nghiên cứu và hoàn thành chương trình đào tạo của Nhà trường theo đúng tiến độ.

Diệu Bình -  Hải Gian


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo