Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Cụm thi đua 2 Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy và lãnh đạo các đơn vị của Cụm thi đua 2

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/11, tại Quận ủy Quận 11, Cụm thi đua 2 Ban Tuyên giáo Thành ủy (Quận 4, Quận 6, Quận 8, Quận 11, Bình Thạnh, Phú Nhuận) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thanh Đoàn, Trưởng Phòng Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Thành ủy; Lâm Hữu Đức, Trưởng Phòng Văn hóa, văn nghệ, Ban Tuyên giáo Thành ủy; đại diện lãnh đạo các phòng của Ban Tuyên giáo Thành ủy; cùng các đồng chí là lãnh đạo Ban Tuyên giáo của 06 quận thuộc Cụm thi đua 2.

Báo cáo kết quả, đồng chí Huỳnh Quang Vũ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận 11 cho biết trong năm 2023, các đơn vị trong Cụm thi đua 2 đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến và chủ động đăng ký nội dung tổ chức hoạt động Cụm theo chuyên đề, nội dung cụ thể, đa dạng, nhất là việc tập trung đẩy mạnh xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh trên địa bàn, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân; chủ động tham mưu cấp ủy các giải pháp tổ chức hiệu quả việc nghiên cứu, học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng năm 2023. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn, sự kiện theo Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và Thành ủy TPHCM; hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2023 và các nội dung ký kết giao ước thi đua.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Cụm đã chia sẻ những mô hình, giải pháp, cách làm hay, sáng tạo của đơn vị trong công tác tuyên giáo năm 2023. Qua đó, đại diện các phòng trực thuộc Ban Tuyên giáo Thành ủy cũng đã trao đổi, đánh giá và định hướng một số nội dung trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Đoàn, Trưởng Phòng Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã ghi nhận những cố gắng, đóng góp của các đơn vị trong Cụm, đánh giá cao những kết quả mà Cụm thi đua 2 đã đạt được. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị phải tiếp tục thực hiện có hiệu quả và rà soát những nội dung trong chương trình kế hoạch năm 2023 để tạo tiền đề cho hoạt động năm 2024 tốt hơn, hiệu quả hơn.

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 11 đã bàn giao cờ luân lưu Cụm trưởng Cụm Thi đua 2 năm 2024 cho Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4, Cụm phó là Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 6.

Mộng Thu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo