Thứ Năm, ngày 17 tháng 10 năm 2024

Công an Quận 1 thu giữ hơn 4.000 bình khí cười các loại

Lực lượng Công an Quận 1 kiểm tra đột xuất quán bar Oslo đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

(Thanhuytphcm.vn) - Rạng sáng 8/7, Công an Quận 1 kiểm tra đột xuất quán bar Oslo đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Qua kiểm tra, công an phát hiện nhân viên của quán cầm nhiều bóng cười, dưới sàn có hàng chục vỏ bóng vứt. Lực lượng chức năng khoanh vùng các bàn của các nhóm “dân chơi” nghi sử dụng chất kích thích để kiểm tra.

Qua kiểm tra quán, công an phát hiện tụ điểm đang chứa 5 bình khí cười N2O, chủ quán khai số bình này được mua để bơm vào bóng bán cho “dân chơi”. Mỗi trái bóng cười, với giá 300.000 đồng. Qua đó, lực lượng chức năng xử phạt quán này với nhiều lỗi vi phạm. Công an đã đưa hơn 100 người gồm cả khách và nhân viên có dấu hiệu nghi vấn và không giấy tờ về trụ sở.

Qua kiểm tra, công an xác định có 2 nhân viên của quán và 2 “dân chơi” dương tính chất ma túy.

Công an Quận 1 cho biết, đơn vị đã kiểm tra 215 lượt với cơ sở kinh doanh có điều kiện, các cơ sở kinh doanh dịch vụ phức tạp tiềm ẩn nguy cơ về tệ nạn xã hội trên địa bàn. Qua đó, lực lượng chức năng phát hiện 97 cơ sở vi phạm; đồng thời, ra quyết định xử phạt về các hành vi như kinh doanh quá giờ quy định, kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ nhất là khí cười. Đặc biệt, công an đã thu giữ hơn 4.000 bình khí cười các loại trong 6 tháng đầu năm.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo