Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Chung tay chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, hộ gia đình khó khăn tại huyện Bù Gia Mập

Trao quà cho thương bệnh binh và học sinh nghèo hiếu học tại 2 xã Đăk Ơ và Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/6, đoàn công tác Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM do ông Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn đã tổ chức hoạt động an sinh xã hội tại huyện biên giới Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Đoàn đã trao tổng nguồn lực trị giá 220 triệu đồng cho các đối tượng chính sách và quân dân huyện Bù Gia Mập. Trong đó, thăm và tặng quà 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng đang sinh sống tại xã Bình Thắng (trị giá 2,5 triệu đồng/phần quà); trao 23 phần quà (trị giá 1 triệu đồng/phần) đến các thương bệnh binh và 64 suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng/suất cho học sinh thuộc 2 xã Đăk Ơ và Phú Nghĩa; đến thăm và bàn giao 2 hệ thống lọc nước RO công suất 300 lít/ giờ cho Trường Mẫu giáo Ánh Dương (xã Đăk Ơ) và Ban Chỉ huy quân sự thị xã Phước Long trị giá 160 triệu đồng. Hoạt động lần này có sự đồng hành của Công ty Thủy điện Thác Mơ thuộc Tổng Công ty Phát điện 2.

Trao tặng hệ thống lọc nước RO, công suất 300 lít/ giờ cho Ban Chỉ huy quân sự thị xã Phước Long Trao tặng hệ thống lọc nước RO, công suất 300 lít/ giờ cho Ban Chỉ huy quân sự thị xã Phước Long

Hoạt động an sinh xã hội tiếp nối sự gắn kết nghĩa tình giữa Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM và huyện Bù Gia Mập trong nhiều năm nay nhằm hướng đến mục tiêu chung tay chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, hộ gia đình khó khăn và các đơn vị bộ đội còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất. Qua đó, là nguồn động viên tinh thần, vật chất để quân và dân ở các huyện biên giới còn nhiều khó khăn của tỉnh Bình Phước, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị.

Phan Thị Hoàng Anh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo