Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chiến dịch “UFM - Ấm lòng mùa dịch” hỗ trợ sinh viên

Đại diện đoàn trường Đại học Tài chính – Marketing tặng quà cho sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn và ở trong các khu phong tỏa.

(Thanhuytphcm.vn) - Thời gian qua, một số đoàn viên, thanh niên, sinh viên của trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) không thể về quê do ảnh hưởng của dịch bệnh đang gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, đặc biệt là các sinh viên sống trong khu vực bị phong tỏa. Do đó, Ban Thường vụ Đoàn trường UFM đã quyết định phát động chiến dịch và thành lập quỹ “UFM - Ấm lòng mùa dịch” kêu gọi sự chung tay, hỗ trợ từ các thầy cô, cán bộ, giảng viên, doanh nghiệp và anh chị cựu sinh viên để có thể gửi tặng những phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết đến các bạn sinh viên đang gặp khó khăn.

Sau hơn 36 giờ phát động, quỹ “UFM - Ấm lòng mùa dịch” đã nhận được hơn 140 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, quý thầy cô, các anh chị cựu sinh viên cùng các bạn sinh viên UFM.

Ngày 17/7, 350 phần quà đã được chuyển đến các bạn sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn và ở trong các khu phong tỏa.

Bí thư Đoàn trường UFM Nguyễn Thành Đông cho biết: “Hầu hết các khu vực bị phong tỏa, chúng tôi rất khó để tiếp cận, tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ phía Thành đoàn TPHCM cũng như các Quận đoàn, công tác này đã được triển khai nhanh chóng và hiệu quả”.

Bạn Trần Tú, sinh viên khoa Marketing hiện đang ở trong khu vực phong tỏa của Quận 7 chia sẻ: “Em rất vui khi nhận được phần hỗ trợ cũng như các cuộc gọi hỏi thăm, động viên từ phía các bạn trong chương trình. Các phần quà rất thiết thực, được lựa chọn một cách tinh tế, phù hợp với chúng em trong hoàn cảnh bị cách ly thế này. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và giúp đỡ sinh viên chúng em”.

Khánh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo