Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Câu lạc bộ TPHCM thua trận thứ 2 liên tiếp

Tiền vệ Minh Trung (16, CLB TPHCM) giữa vòng vây của các cầu thủ Hà Nội FC. Ảnh: Minh Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng 10 V-League 2023/2024 đã khép lại với hai trận đấu muộn diễn ra vào tối 24/2, cả hai trận đều chứng kiến màn thăng hoa của các đội chủ nhà. Trên sân Quy Nhơn, Bình Định đã vượt qua đội đầu bảng Nam Định với tỷ 2-1, trong khi đó Hà Nội FC cũng vượt qua Câu lạc bộ (CLB) TPHCM với tỷ số 3-1.

Trận đấu đáng chú ý diễn ra trên sân Quy Nhơn bởi đội Nam Định gặp nhiều sức ép tâm lý khi nhóm đội theo sau là Bình Dương, Thanh Hóa, Công an Hà Nội cùng giành chiến thắng ở các trận đấu sớm vào ngày hôm trước. HLV Vũ Hồng Việt đã tung đội hình mạnh nhất nhằm hy vọng chí ít cũng giành được 1 kết quả hòa. Đáng chú ý là cả 3 cựu binh của đội chủ nhà là Rafaelson, Hendrio và Văn Hào đều được Nam Định tung vào ở đội hình xuất phát.

Mọi chuyện càng thuận lợi cho Nam Định khi họ ghi bàn mở tỷ số vào phút 22 sau pha lập công của Rafaelson. Tuy nhiên, ở thế trận không còn gì để mất, Bình Định đẩy cao đội hình tấn công và trước khi hiệp 1 khép lại, Leonardo kịp ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng đất võ.

Thế trận ăn miếng trả miếng được hai đội vận hành rất sôi nổi ở hiệp đấu còn lại. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, trong đó có 2 tình huống đưa bóng chạm xà ngang, Đức Chinh kịp ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-1 cho Bình Định ở phút 52. Thắng trận này giúp Bình Định vươn lên thứ 4 trong bảng xếp hạng với 19 điểm, đồng thời kìm chân đội Nam Định sau 3 trận toàn thắng trước đó. Nam Định vẫn giữ ngôi đầu bảng, nhưng khoảng cách về điểm số đã bị các đội theo sau thu hẹp tối đa.

Trận đấu muộn nhất trong ngày diễn ra trên sân Hàng Đẫy, đây cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp của CLB TPHCM trên sân khách và đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đã không thể gây bất ngờ khi để thua 1-3 trước đội chủ nhà Hà Nội FC. Thua trận thứ 2 liên tiếp, CLB TPHCM tụt dần trên bảng xếp hạng, nhưng với 12 điểm hiện tại, họ vẫn đang tạm ở khu vực an toàn (hạng 7/14).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo