Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Các cổ động viên vỡ òa cảm xúc khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành ngôi vô địch tại SEA Games 32

(Thanhuytphcm.vn) - Để tiếp sức tinh thần cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, nhiều cổ động viên đã tập trung từ sớm qua màn hình Phố đi bộ Nguyễn Huệ và nhiều nơi để cổ vũ trận chung kết giữa Việt Nam và Myanmar tại SEA Games 32.

Mặc dù trời vẫn còn mưa lất phất nhưng hàng trăm cổ động viên vẫn ngồi lại tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TPHCM) để cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu với Myanmar. Mặc dù trời vẫn còn mưa lất phất nhưng hàng trăm cổ động viên vẫn ngồi lại tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TPHCM) để cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu với Myanmar.
Các cổ động viên ăn mừng sau pha xém ghi bàn của cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thủy Các cổ động viên ăn mừng sau pha xém ghi bàn của cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thủy
Một cổ động viên lớn tuổi cũng có mặt để theo dõi trận đấu Một cổ động viên lớn tuổi cũng có mặt để theo dõi trận đấu
Cổ động viên vỡ òa cảm xúc với chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành ngôi vô địch, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ Cổ động viên vỡ òa cảm xúc với chiến thắng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành ngôi vô địch, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Hơn 100 sinh viên Đại học Hoa Sen có mặt tại sân trường theo dõi qua màn hình để cùng cổ vũ cho đội nữ tuyển nữ Việt Nam. Hơn 100 sinh viên Đại học Hoa Sen có mặt tại sân trường theo dõi qua màn hình để cùng cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam.
Nhiều cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại sân Olympic của Campuchia để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung. Nhiều cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại sân Olympic của Campuchia để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung.
Ba và mẹ cầu thủ Huỳnh Như cũng có mặt tại sân Olympic của Campuchia để ăn mừng chiến thắng cùng con gái. Ba và mẹ cầu thủ Huỳnh Như cũng có mặt tại sân Olympic của Campuchia để ăn mừng chiến thắng cùng con gái.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo