Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng “tiếp lửa” cho các vận động viên dự Olympic Paris

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng có cuộc gặp thân mật, động viên các VĐV Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024

(Thanhuytphcm.vn) - Trong chuyến thăm, động viên tinh thần của các huấn luyện viên, vận động viên (HLV, VĐV) Đoàn Thể thao Việt Nam vừa diễn ra tại Làng VĐV Olympic, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, nhắn nhủ các VĐV hãy thi đấu hết mình, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Tại buổi gặp mặt, Cục trưởng Cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Đặng Hà Việt đã báo cáo Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng các nội dung liên quan tới ăn, ở, hoạt động của thành viên đoàn.

Theo đó, địa điểm ăn, ở, tập luyện và di chuyển của các VĐV và thành viên đoàn đều thuận lợi. Các HLV, VĐV đang chuẩn bị tích cực chuyên môn với tâm thế sẵn sàng tranh tài. Cũng tại buổi gặp mặt, VĐV các môn Boxing, Xe đạp, Cầu lông vinh dự được chia sẻ tâm tư với Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cũng như hứa sẽ thi đấu hết khả năng mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Ân cần thăm hỏi các HLV, VĐV, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng vui mừng khi thấy các HLV, VĐV đều có sức khỏe tốt, sẵn sàng cho các cuộc tranh tài. Căn dặn các VĐV cố gắng giữ gìn sức khỏe để thích ứng với điều kiện khí hậu, ẩm thực, thi đấu của nước chủ nhà, Bộ trưởng mong muốn các VĐV có phong độ tốt nhất tại Olympic. Bộ trưởng nhấn mạnh, giành được vé dự Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới đã là niềm vinh dự, tự hào lớn. Vì thế, các em hãy cố gắng phát huy thành tích, thi đấu mang vinh quang về cho Tổ quốc, mang hạnh phúc về cho gia đình và bản thân.

Đoàn Thể thao Việt Nam giao lưu với các đoàn tại Lễ khai mạc Olympic Paris 2024 Đoàn Thể thao Việt Nam giao lưu với các đoàn tại Lễ khai mạc Olympic Paris 2024

Để kịp thời động viên tinh thần của các HLV, VĐV, Bộ trưởng cho biết, Ủy ban Olympic Việt Nam đã quyết định trao tặng mỗi VĐV tham dự Olympic Paris 20 triệu đồng. Nhân chuyến thăm này, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã trao tặng phần quà trị giá 320 triệu tới Đoàn Thể thao Việt Nam.

Trong chuyến công tác nhân Olympic Paris 2024, Bộ trưởng cũng dự lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè Paris 2024, dự khán, động viên tinh thần thi đấu của các VĐV Việt Nam đang tranh tài tại Đại hội.

H. Nguyên, ảnh T.Sâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo