Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bế mạc giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM

Liên quân VOH + FPT đã lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

(Thanhuytphcm.vn) - Với chiến thắng sát nút trước Thông Tấn xã Việt Nam (TTXVN), Liên quân Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Công ty FPT (VOH + FPT) đã lên ngôi vô địch đầy xứng đáng tại Giải bóng đá Hội Nhà báo TPHCM – Cúp Thái Sơn Nam 2020 vào sáng 4/7.

Trận chung kết giữa TTXVN và Liên quân VOH + FPT gây được nhiều sự chú ý, bởi đây là lần đầu cả hai vào đến vòng đấu cuối cùng. Về năng lực cũng như lực lượng nếu so sánh với các đội khác như Báo Thanh Niên, HTV, CLB Phóng viên Thể Thao TPHCM, thì hai đội vào trận chung kết vẫn còn khá non.

Trận chung kết diễn ra đầy bất ngờ vì những người mở tỉ số trước là Liên quân VOH + FPT nhờ công của Văn Tuấn trước khi bị Việt Hằng ghi bàn gỡ hòa 1-1. Tưởng chừng như tỉ số khép lại thì một lần nữa Văn Vũ và Văn Tuấn đều đồng loạt đem về chiến thắng cuối cùng 3-2 cho đội bóng Liên quân. Với kết quả trên, chức vô địch đã thuộc về thầy trò HLV Nguyễn Phú Trung trong lần đầu tham dự giải với tư cách là một tân binh ghép tên với VOH.

Trong trận tranh hạng 3 cùng giờ, HTV đã gỡ gạc lại được chút danh dự của mình sau khi vượt qua được Báo Sài Gòn Giải Phóng với tỉ số 3-1 trên chấm peanlty. Trước đó, 4 bàn thắng được cả hai đội tạo ra và được chia đều cho cả hai. Người ghi hai bàn cho HTV là Duy Hiển, còn Báo Sài Gòn Giải Phóng do công của Đình Thảo lập cú đúp.

Chức vô địch bóng đá nữ thuộc về các cô gái Đài Truyền TPHCM (HTV) Chức vô địch bóng đá nữ thuộc về các cô gái Đài Truyền TPHCM (HTV)

Ở bảng của nữ, trận chung kết HTV và Báo Người Lao động đã diễn ra vô cùng kịch tính với chiến thắng 2-1 nghiêng về những cô gái đang làm trong lĩnh vực Đài truyền hình. Người ghi cả hai bàn là Hồng Nhung. Trong khi đó, các cô gái áo tím ở phần sân còn lại chỉ có một bàn rút ngắn tỉ số do Bùi Thị Hiền lập công.

Trận tranh hạng 3 của nữ cũng được diễn ra giữa Báo Sài Gòn Giải Phóng và Báo Pháp luật TPHCM. Chung cuộc, Báo Sài Gòn Giải Phóng giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo