Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

[Video] Ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Đảng bộ Phường 9, quận Phú Nhuận

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, sáng 2/2, Đảng bộ Phường 9, quận Phú Nhuận đã tổ chức ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh và chuỗi hoạt động chào mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh được tổ chức tại phường 9 với các mô hình kiến trúc, tái hiện đầy đủ về hành trình, cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Việc ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh là hoạt động có ý nghĩa góp phần tăng cường công tác tuyên truyền đến đông đảo bạn đọc về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những phẩm chất đạo đức, tư tưởng, phong cách của Người. Đồng thời, là nơi để cán bộ, cán bộ, công nhân viên phường và Nhân dân trên địa bàn tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những cột mốc lịch sử của Đảng, của đất nước.

Trong khuôn khổ ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh và chuỗi hoạt động chào mừng xuân Giáp Thìn 2024, chiều 2/2, Đảng bộ Phường 9 cũng tổ chức chương trình mừng Xuân - mừng Đảng - chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024. Chương trình đã trao tặng 257 phần quà Tết cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà bao gồm: 500 ngàn tiền mặt và túi quà trị giá 500.000 đồng.

Thực hiện: Nguyễn Vy

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo